Kết quả tìm kiếm cho "Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 53
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cửa ngõ hàng không trọng điểm của miền Trung, đồng thời là điểm trung chuyển chiến lược trên bản đồ hàng không Việt Nam. Với lợi thế kết nối du lịch, thương mại và các sự kiện quốc tế, sân bay này đang trở thành không gian truyền thông giàu sức hút. Trong bức tranh quảng cáo sân bay, màn hình LED tại Đà Nẵng nổi lên như một lựa chọn marketing chiến lược nhờ sự trực quan, linh hoạt và có khả năng tiếp cận trực tiếp dòng hành khách đang không ngừng mở rộng.
Ngày 13/8, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã phát động cuộc thi sáng tạo video, clip với chủ đề “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”, nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.
Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, sáng 12/8 theo giờ địa phương, tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Hàn Quốc với chủ đề “Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong trong kỷ nguyên mới!”, Tổng Bí thư Tô Lâm và Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok, cùng đại biểu cấp cao hai nước đã chứng kiến Lễ trao các thỏa thuận hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc.
Trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, các doanh nghiệp du lịch địa phương đang đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh điểm đến. Đà Nẵng Best là một trong những đơn vị nổi bật với định hướng phát triển du lịch chuyên sâu về văn hóa miền Trung.
Trong bối cảnh Google liên tục cập nhật thuật toán và AI Search cùng Google AI Overview thay đổi cách xếp hạng, FOOGLESEO tiên phong trong đào tạo SEO chuyên sâu, giúp học viên nắm vững kỹ thuật tối ưu hiện đại, làm chủ Semantic SEO và xây dựng Topical Authority. Khóa học SEO Semantic kết hợp lý thuyết chuẩn với thực hành thực tế, đảm bảo học viên ứng dụng hiệu quả vào dự án và đạt thứ hạng bền vững.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu du lịch tăng cao, để ngành du lịch phát triển xứng tầm, Việt Nam cần có chính sách thị thực cởi mở, linh hoạt và thân thiện hơn.
Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa trải qua tuần giao dịch đầy biến động. Sau nhiều phiên tăng điểm liên tiếp, chỉ số VN-Index đã điều chỉnh giảm trở lại vào 2 ngày cuối tuần và hiện biến động quanh mốc 1.330 điểm.
Dự báo trong năm 2025 và những năm tiếp theo, hợp tác trong thương mại, đầu tư, kinh tế, công nghiệp, năng lượng, năng lượng tái tạo, logistics,... sẽ được thúc đẩy khi tiến trình CEPA mở ra.
Giá vàng hôm nay 15/10/2024 trên thị trường quốc tế giảm sau khi báo cáo nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng tháng 9 không như kỳ vọng. Trong nước, giá vàng nhẫn đang trên đỉnh lịch sử mới.
Hai năm đầu luôn là giai đoạn quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp mới thành lập nào cũng cần tận dụng để xây dựng nền tảng, thiết lập uy tín, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như phát triển thị trường. Bài viết sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu lợi thế trong hai năm đầu nhằm tạo đà tăng trưởng vượt bậc.
Báo cáo Khởi nghiệp GenAI ASEAN 2024 thông qua việc khảo sát tại 6 quốc gia để đưa ra những nhận định về các xu hướng, cơ hội và tài nguyên đang định hình tương lai của GenAI trong khu vực.
Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình